0977.164.538

Phần mềm reply comment tự động – Hướng dẫn Ninja Care

Phần mềm reply comment tự động là công cụ hỗ trợ các bạn chơi mini game. Muốn auto trả lời vào comment của chính mình theo nội dung tự soạn. Vậy Ninja Care là phần mềm phù hợp với nhu cầu của bạn, bài viết dưới đây admin sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng seeding bài viết. Hãy cùng đón xem nha :

Hướng dẫn phần mềm reply comment

Bước 1: Mọi người vào phần mềm, chọn những tài khoản cần đi reply comment. Chọn "Tương tác tài khoản" - "Seeding bài viết" như hình dưới đây :

seeding bài viếtHướng dẫn reply comment

Bước 2 : Mọi người cài đặt cấu hình, điền link bài viết - id comment vào file và nội dung muốn reply comment như hình dưới đây :

phần mềm reply comment

Tự động replycomment

Sau khi cài đặt xong cấu hình, mọi người nhấn bắt đầu và chờ đợi kết quả. Chúc mọi người thành công !

Đây là tính năng mới update nếu như cần góp ý hoặc thêm tính năng nào bạn muốn hãy liên hệ với admin nhé. Admin sẽ phục vụ tất cả các nhu cầu của các bạn. Thanks you !

Xem thêm: Quy trình chăm sóc nick facebook

Để có 1 dàn nick trust đi seeding hay spam mọi người cần chú ý đến việc chăm sóc nhưng tài khoản của mình 1 cách thận trọng. Phần mềm nuôi nick và quy trình của Ninja sẽ giúp bạn những việc này. Hãy đừng ngần ngại mà liên hệ admin để nhận hỗ trợ. Dưới đây sẽ là video hướng dẫn cụ thể về tính năng trên:

🎯 Đức Thọ Media – Giải pháp công nghệ & truyền thông marketing!

Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutruyenthongmarketing

Group zalo Học viên marketing online

𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦:    @duc_tho_media

𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: Đức Thọ Marketing

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Đức Thọ Media

𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0977 164 538

Phần mềm reply comment tự động – Hướng dẫn Ninja Care

Thêm bình luận