0977.164.538

Cách seeding facebook hiệu quả, miễn phí 2022

Seeding facebook là phương thức mang đến hiệu quả nhận diện thương hiệu tiếp cận vô cùng hiệu quả hiện nay. Nhiều chủ kinh doanh tận dụng seeding như một giải pháp giúp đạt nghìn đơn nhanh chóng. Vậy seeding facebook có nghĩa là gì? Có những cách seeding facebook hiệu quả nào? Bài viết dưới đây Ninja sẽ giải đáp cho bạn!

I. Seeding facebook là gì?

Seeding facebook là một trong những hoạt động marketing được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là cách thức định hướng khách hàng, lôi kéo sự quan tâm dưới vai trò như một người mua thực sự. Các hoạt động như trò chuyện, comment ảo,... được xem là những cách seeding facebook hiệu quả.

Seeding facebook được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi lẽ:

  • Khả năng thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm tốt và nhanh chóng. Tạo được sự tin tưởng và ấn tượng.
  • Mang đến hiệu quả quảng cáo cao với chi phí marketing 0 đồng
  • Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng tiếp cận, tạo hiệu ứng lan truyền và gia tăng nhận thức về sản phẩm.
  • Tạo độ nhận diện thương hiệu giúp bài viết có lượt tương tác, comment càng cao thì được đề xuất trên facebook càng nhiều. Điều này giúp ích trong việc mở rộng khả năng tiếp cận nhóm đối tượng mới.

II. Hướng dẫn cách seeding facebook hiệu quả

Phần mềm nuôi nick facebook số lượng lớn, hỗ trợ seeding Ninja System được ưa chuộng nhờ sự uy tín và hiệu quả trên thị trường hiện nay. Là cánh tay phải đắc lực, không thể thiếu trong nhiều doanh nghiệp kinh doanh online. Công cụ này mang đến khả năng TIẾT KIỆM - TỐI ƯU - AN TOÀN cho seeding bán hàng.

1. Cơ chế seeding facebook hiệu quả của Ninja System

Phát triển và hoạt động trên giả lập, Ninja System là cách seeding facebook trên PC . Cơ chế hoạt động của công cụ được thiết lập rất đơn giản cho người dùng dễ dàng sử dụng:

Người dùng tiến hành nuôi nick số lượng lớn trên Ninja System. Với chủ đích là seeding facebook, bạn chỉ cần cài đặt cấu hình. Các thao tác còn lại, phần mềm sẽ thực hiện tự động.

 

 

Ngoài ra công cụ này cũng được phát triển nhiều tính năng như:

  • Đăng bài profile khi chạy tương tác: Tính năng này giúp bạn xây dựng profile chất lượng tăng tương tác chỉ cần setup nội dung 1 lần. Các lần tiếp theo phần mềm sẽ tự động đăng bài cho bạn
  • Seeding bài viết tạo hiệu ứng đám đông, hỗ trợ hack like facebook hiệu quả.
  • Tự động share stream vào hội nhóm khác nhau tăng tương tác hiệu quả

2. Hướng dẫn cách seeding facebook hiệu quả trên Ninja System

Hiện tại, Ninja System hiện chỉ phát triển 1 tính năng duy nhất phục vụ SEEDING đó là SHARE LIVESTREAM, VIDEO, SEEDING. Các thao tác được thực hiện dễ dàng theo 3 bước dưới đây:

Bước 1: Tải phần mềm Ninja System theo đường link  https://tai.ninjateam.vn/ninjasystemv4.zip. Sau đó, bạn thực hiện đăng nhập với tài khoản Ninja đã cấp.

Bước 2: Bấm chọn Danh mục tài khoản => Bấm chọn nick tham gia share => Bấm chuột phải và chọn Share Livestream, video, seeding.

Bước 3: Set cấu hình chạy seeding

– Điền link bài cần chạy seeding

– Nội dung seeding

– Tích vào comment

Như vậy, qua bài viết Ninja đã hướng dẫn bạn cách seeding facebook hiệu quả, được tin dùng nhất hiện nay. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm phần mềm đăng bài tự động để hỗ trợ việc spam bài viết như một cách seeding hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox hoặc liên hệ Mr Thọ để được hỗ trợ ngay!

Group: https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Group zalo Học viên marketing online

Hotline/zalo : 0977.164.538

Cách seeding facebook hiệu quả, miễn phí 2022

Thêm bình luận