0977.164.538

Cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả, miễn phí

Kinh doanh online trên nền tảng facebook, hầu hết mọi người dùng đều sử dụng profile facebook cá nhân khi bắt đầu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả. Bài viết dưới đây, Ninja sẽ hướng dẫn cho bạn những bí quyết, kinh nghiệm bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả. Tham khảo nhé!

I. Lợi ích của việc bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả

Dù cho đến thời điểm hiện tại facebook đã cập nhật rất nhiều tính năng phục vụ bán hàng online cho fanpage chứ không phải profile cá nhân. Tuy nhiên, so với fanpage thì profile vẫn được nhiều người mới lựa chọn hơn cả. Bởi những lợi ích của việc bán hàng trên facebook cá nhân là vô cùng lớn.

  • Xây dựng profile bán hàng trên trang cá nhân dễ dàng hơn so với fanpage. Ngoài ra độ tin tưởng cũng cao hơn nhờ sự hỗ trợ tương tác từ bạn bè.
  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng là bạn bè, follower. Thực tế chứng minh rằng, bài đăng trên trang cá nhân có tỉ lệ hiển thị cao hơn 3-4 lần so với bài viết trên Fanpage.
  • Tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo trên nền tảng

II. Cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả 100%

Lợi ích mà bán hàng trên facebook cá nhân mang lại là rất lớn. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người vẫn chưa biết cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả. Dưới đây là 5 thủ thuật mà Ninja muốn chia sẻ với bạn.

1. Tăng lượt theo dõi cho trang cá nhân

Follow facebook hỗ trợ các hoạt động như:

  • Tăng uy tín cho tài khoản, thương hiệu
  • Mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng

Từ đó, phát triển profile thành kênh bán hàng chất lượng và vô cùng hiệu quả. Ngoài các phương pháp thủ công như tổ chức mini game, give away,... thì các app tăng follow facebook sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong thời điểm marketing online lên ngôi như hiện tại.

hack follow facebook

2. Chia sẻ nội dung hữu ích, viral với người đọc

Content facebook đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một chiến lược marketing bán hàng. Thay vì đăng đi đăng lại một nội dung liên quan đến tính năng sản phẩm gây nhàm chán. Những mẫu content thu hút khách hàng hỗ trợ hack like facebook mà bạn có thể tham khảo như:

  • Chia sẻ nội dung dưới dạng kiến thức, hữu ích
  • Content bán hàng theo kiểu bắt trend, viral

3. Chọn thời gian đăng bài hiệu quả

Theo thống kê, vào những ngày trong tuần hơn 80% người dùng không lướt facebook để mua hàng trong khoảng 9-10h. Nguyên nhân được xác định bởi đây là thời gian làm việc và học tập. Con số này cũng tương tự vào thời gian tan tầm.

Do đó, lựa chọn những khung giờ đăng bài được nhiều like là vô cùng cần thiết. Thời gian đăng tin được đánh giá mang lại hiệu quả thông thường như:

  • 7:00 - 8:00 sáng: Thời gian thức dậy của mọi người. Lúc này khách hàng thường tranh thủ lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức…
  • 11:00 - 13:00 trưa: Hãy tận dụng khoảng thời gian nghỉ trưa để đăng bài sản phẩm. Bởi khách hàng online vào thời điểm này là khá cao và họ có đủ thời gian để trao đổi nhiều hơn về sản phẩm với người bán.
  • 19:00 - 21:00 tối: Đây là khung giờ đăng bài facebook được cho là hiệu quả nhất để đăng bài bán hàng. Sau một ngày làm việc bận rộn, mọi người sẽ cầm điện thoại nhiều hơn để giải trí, thư giãn. Vì thế lượng online của người dùng lúc này sẽ là cao nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sử dụng thêm những phần mềm đăng bài để tối ưu hiệu quả nội dung cũng như tiết kiệm thời gian, lên lịch đăng bài theo chiến lược kinh doanh hợp lý. 

4. Tạo ra các chương trình mini game để hút người xem

Những ý tưởng và trò chơi mini hay các chương trình give away chưa bao giờ hết hot trên facebook. Cách tiến hành khá đơn giản cùng chi phí thấp, việc tạo ra các mini game luôn là những ý tưởng thu hút khách hàng hay để thực hiện cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả.

Mục đích chính là tăng phạm vi tiếp cận, nhận thức về thương hiệu, mức độ tương tác hay tăng follow facebook, hack like facebook hiệu quả.

cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả

Một số hình thức tổ chức minigame mà bạn có thể tham khảo như:

  • Quay số nhận quà: đoán số cuối trên seri tiền hay quay số ngẫu nhiên chọn 1-2 người may mắn đoán trúng để tặng quà.
  • Đố vui: người trả lời chính xác và nhanh nhất sẽ nhận được giảm giá hay voucher

5. Luôn cập nhật hàng mới, xu hướng mới

Bắt trend không chỉ nên dừng lại ở việc viết content, người bán hàng thông minh luôn biết cách cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng nhất. Những món hàng mới hợp thời luôn dễ dàng thu hút sự chú ý khách hàng, giúp bạn thực hiện cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả.

Tối ưu hóa hiệu suất bán hàng thì ngoài những hoạt động trên kết hợp sử dụng tool facebook marketing là vô cùng cần thiết. Công cụ giúp người dùng tối ưu thực hiện các hoạt động marketing online một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm: Video demo phần mềm đăng bài tự động 

 

 

Như vậy, qua bài viết Ninja đã chia sẻ với bạn đọc 5 cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả. Đừng kết hợp sử dụng các công cụ marketing để tối ưu doanh thu đạt cao nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Group: https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Group zalo Học viên marketing online

Hotline : 0977.164.538 (zalo)

Cách bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả, miễn phí

Thêm bình luận