0977.164.538

Top 6 cách đăng bài facebook hiệu quả, thu hút triệu khách hàng

Nhiều doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hàng triệu khách hàng nhanh chóng khi bán hàng trên Facebook. Thông qua các bài đăng chất lượng, khách hàng sẽ biết đến bạn và mua hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa tìm được cách đăng bài bán hàng facebook hiệu quả. Đừng lo lắng! Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn top 6 cách đăng bài facebook hiệu quả, thu hút triệu khách hàng. Theo dõi ngay! 

I. Cách đăng bài facebook thu hút khách hàng

Làm thế nào để bài đăng thu hút được nhiều khách hàng? Làm thế nào để gia tăng tỷ lệ chốt đơn, nâng cao doanh số? Giải pháp cho bạn chính là áp dụng ngay 6 cách đăng bài bán hàng trên facebook ngay sau đây: 

1. Sử dụng Content theo trend, viral

Một bài đăng hiệu quả trước hết phải xây dựng nội dung chất lượng. Ngày nay, người dùng rất “hứng thú” với những nội dung mới mang tính hot trend cao. Do đó, bạn hãy thường xuyên cập nhật tin tức và trở thành người dẫn đầu trong nội dung để thu hút khách hàng. Thông tin càng được cập nhật nhanh chóng càng giúp bạn tạo dựng nhiều lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Hơn thế nữa, khi tài khoản bán hàng có nhiều thông tin “chất” cũng sẽ giúp bạn nâng cao uy tín thương hiệu nhanh chóng. 

Tuy nhiên, nội dung trên bài đăng facebook cần phải cô đọng để truyền tải những nội dung cốt lõi nhất. Tránh trường hợp đưa quá nhiều thông tin khiến người dùng không thể nắm bắt hết.

Xem thêm >> Cách seeding facebook hiệu quả, miễn phí 2022

2. Hình ảnh, video độc đáo và sáng tạo

Content dưới dạng hình ảnh/ video có khả năng truyền tải thông tin nhanh gấp hàng trăm lần so với content dạng chữ viết. Do đó, cách đăng bài facebook hiệu quả là khi kết hợp và sử dụng nhiều hình ảnh/ video trong kênh. Đây sẽ là cách cực hiệu quả để bạn gây ấn tượng và truyền tải thông tin nhanh chóng tới khách hàng. Hình ảnh, video cần đảm bảo các nội dung về: 

  • Chất lượng (độ phân giải) video/ hình ảnh
  • Nội dung truyền tải
  • Bố cục
  • Màu sắc 

Khi đăng tải hình ảnh, video trên facebook bạn cần tìm hiểu về các kích thước phù hợp mà facebook quy định. Có như vậy, hình ảnh và video của bạn sẽ được tối ưu nhất để được facebook đánh giá cao. Từ đó tạo điều kiện để bài đăng được hiển thị trên nhiều người dùng. 

3. Tổ chức mini game để tăng tương tác

Cách đăng bài facebook được vô số chủ doanh nghiệp sử dụng với hiệu quả cực cao là tổ chức mini game. Không chỉ giúp bạn thu hút khách hàng nhanh chóng, bạn còn có thể tăng tương tác facebook, tăng follow facebook dễ dàng. Mức độ quan tâm của khách hàng nhiều hay ít tùy thuộc vào thể lệ chơi cũng như phần quà mà người chơi sẽ nhận được. Đồng thời, bài đăng phải được chia sẻ rộng rãi tới nhiều người dùng mới đạt hiệu quả cao nhất. 

Tùy vào mục đích tổ chức mini game bạn có thể đưa ra các thể lệ chơi khác nhau. Ví dụ bạn muốn tăng tương tác cho kênh bán hàng thì thể lệ tham gia nhận quà có thể là người chơi muốn tham gia chỉ cần chia sẻ bài viết. Một số mini game bạn có thể tham khảo sử dụng như: đoán số may mắn, bốc thăm trúng thưởng, đố vui,...

4. Lựa chọn khung giờ đăng bài facebook hiệu quả

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mỗi người dùng sẽ có những thói quen online facebook khác nhau. Do đó, dựa vào đặc điểm của khách hàng mục tiêu của bạn, bạn cần tìm ra khung giờ mà khách hàng truy cập nhiều nhất để đăng bài. Tại thời điểm đó, bài đăng của bạn sẽ được hiển thị và tiếp cận nhiều người dùng nhất. 

Bạn có thể tham khảo ngay những khung giờ mà người dùng thường truy cập facebook lớn nhất trong ngày như sau:

  • Khung giờ sáng (từ 7h đến 9h): Mọi người thường online facebook đầu buổi sáng để cập nhật tin tức cũng như giải trí đầu ngày. 
  • Khung giờ trưa (từ 11h30 đến 13h30): Đây là thời gian nghỉ trưa của mọi người, nhất là học sinh, sinh viên và dân công sở. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi ngày, mọi người cũng sẽ tìm đến facebook để mua sắm, xem tin. 
  • Khung giờ tối (20h): Có thể nói thời gian tối là thời điểm có lượng truy cập cao nhất. Kết thúc một ngày hoạt động và làm việc, facebook sẽ là nền tảng mà mọi người tìm đến. 
  • Khung giờ đêm (12h): Giới trẻ, dân thiết kế, IT,... thường online rất muộn. Bạn cũng có thể đăng bài facebook trong khung giờ này để tiếp cận nhóm khách hàng này. 

5. Sử dụng hashtag mỗi bài viết

Các bài đăng có sử dụng hashtag sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm những bài đăng có cùng chủ đề với hashtag đó. Đây có thể là cách bạn phân loại bài viết dễ dàng khi tìm kiếm theo hashtag. Với cú pháp # + tên hashtag (viết liền không dấu) bạn đã có thể áp dụng hashtag cho bài viết của mình. 

Tuy nhiên, khi sử dụng hashtag bạn cần xây dựng nên hệ thống những nội dung, chiến lược truyền thông. Nếu như mọi bài biết của bạn đều sử dụng 1 hashtag giống nhau sẽ làm loãng thông tin cũng như facebook không nhận biết được chủ đề bài viết của bạn. 

Xem thêm >> Cách hack like facebook trên máy tính miễn phí, an toàn

6. Khuyến mãi, giảm giá

Cách đăng bài facebook hiệu quả không kém đó là áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Tâm lý người tiêu dùng thường có xu hướng thích mua sắm với giá ưu đãi, tặng quà. Bởi vậy, bạn hãy đưa ra những bài đăng khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Nội dung khuyến mãi nên nhấn mạnh vào những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng. Một số chương trình khuyến mãi, giảm giá bạn có thể áp dụng như: đồng giá, flash sale, chiết khấu theo hóa đơn,...

II. Giải pháp đăng bài tự động trên facebook

Sau khi đã lên ý tưởng đăng bài facebook cũng như xây dựng bài đăng chất lượng, hoạt động các chủ doanh nghiệp cần là đăng tải bài viết lên các kênh bán hàng của mình. Với số tài khoản bán hàng ít thì bạn có thể thực hiện đăng bài thủ công. Tuy nhiên, khi đăng tải bài viết trên hàng trăm hàng nghìn tài khoản thì như thế nào? 

Giải pháp hàng đầu được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn là sử dụng phần mềm đăng bài facebook - Ninja Auto Post. Công cụ sẽ giúp bạn đăng bài tự động trên nhiều Profile, Group, Fanpage nhanh chóng chỉ với 1 click chuột. Với Ninja Auto Post bạn sẽ được tối ưu hiệu quả kinh doanh bởi hàng loạt những tính năng ưu việt như: 

 

  • Đăng bài facebook hàng loạt trên Group, Profile, Fanpage
  • Nhắn tin tự động tới hàng nghìn người dùng 
  • Tham gia Group tự động theo UID đồng thời nhiều tài khoản
  • Comment hàng loạt theo danh sách người dùng, theo UID, theo chỉ định

Như vậy, cách đăng bài facebook hiệu quả, thu hút triệu khách hàng đã được bật mí trong bài viết trên. Bạn hãy áp dụng và triển khai ngay những cách làm trên để nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình nhé. Chúc bạn thành công! 

>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox hoặc liên hệ Mr Thọ để được hỗ trợ ngay!

Group: https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Group zalo Học viên marketing online

Hotline : 0977.164.538 (zalo)

 

Top 6 cách đăng bài facebook hiệu quả, thu hút triệu khách hàng

Thêm bình luận