0977.164.538

View tiktok có được tiền không? Cách kiếm tiền tiktok không cần vốn

View tiktok có được tiền không? Người sáng tạo nội dung trên nền tảng cần đảm bảo những điều kiện gì để bật kiếm tiền từ lượt xem tiktok? Đây là 2 câu hỏi Ninja nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết nhất cho bạn đọc. Đừng bỏ lỡ nhé! 

I. Lượt view tiktok có được tiền không?

Tiktok là một mạng xã hội chia sẻ video ngắn được giới trẻ ưa chuộng nhất thời gian qua. Nền tảng này được biết đến như một trong những ứng dụng có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh chóng. Cùng với sự tăng lên của người dùng, các cơ hội kiếm tiền cũng mở ra trên tiktok. Với bản chất nội dung là chia sẻ video, nhiều nhà sáng tạo đặt câu hỏi view tiktok có được tiền không?

View tiktok có được tiền không

Quy định từ chính sách tiktok vẫn CHO PHÉP người dùng có thể kiếm tiền từ lượt xem. Cứ mỗi video đạt 1.000 views bạn sẽ nhận được khoảng 0,04 USD. Như vậy, tương ứng với 1 triệu views, số tiền mà nhà sáng tạo nhận được là 40 USD, tương ứng với khoảng 920.000 đồng.

II. Điều kiện bật kiếm tiền trên tiktok

Tuy nhiên, việc kiếm tiền từ view tiktok không áp dụng trên toàn bộ các tài khoản mà người dùng phải đảm bảo một số yêu cầu nhất định. Cụ thể điều kiện bật kiếm tiền trên tiktok từ view như sau:

- Nick tiktok đến từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Ý

- Người đăng ký làm chủ sở hữu tài khoản phải trên 18 tuổi

- Tài khoản có trên 10.000 follower và trên 100.000 lượt xem video trở lên trong 30 ngày gần nhất

- Đã thực hiện đăng ký TikTok’s Creator Fund trên ứng dụng.

Điều kiện bật kiếm tiền tiktok

III. Cách kiếm tiền trên tiktok không cần vốn

Có thể thấy rằng, việc kiếm tiền từ view tiktok là hoàn toàn thực hiện được. Tuy nhiên, hiện tại bạn vẫn chưa thể làm điều đó ở Việt Nam. Do đó, để có thể kiếm tiền trên nền tảng này bạn cần áp dụng một số phương pháp khác được Ninja chia sẻ dưới đây.

1. Kiếm tiền dựa trên việc nhận quảng cáo, booking

Phương pháp này có thể được thực hiện khi bạn đã sở hữu kênh tiktok có lượt theo dõi và ủng hộ đông đảo. Nếu chưa bạn có thể tham khảo ngay 6 cách tăng follow tiktok miễn phí đã được Ninja chia sẻ trước đó.

Những tài khoản có lượt theo dõi càng cao, càng có sức ảnh hưởng tới người dùng trên cộng đồng. Họ còn được biết đến với những tên gọi khác như KOL hay influencer. Lúc này, các nhãn hàng sẽ liên hệ với bạn để quảng cáo cho thương hiệu của họ.

view tiktok có được tiền không

Như vậy, bạn đã có thể nhận được một số tiền từ trên tiktok từ việc nhận quảng cáo. Phương pháp này cũng được biết đến như là nguồn thu lớn nhất cho các tiktoker.

2. Kiếm tiền tiktok qua các app

Nếu như không thể kiếm tiền được trực tiếp từ view tiktok thì sử dụng các app like tiktok kiếm tiền sẽ là phương pháp thay thế hiệu quả. Trên các ứng dụng này người dùng không phải chịu nhiều ràng buộc từ tiktok. Ngoài ra, cách kiếm tiền này cũng đem lại nguồn thu nhập khá lớn. 

3. Bán hàng online trên tiktok

Cũng như zalo hay facebook, mạng xã hội tiktok cũng có nền tảng uy tín để bạn có thể phát triển kênh bán hàng nghìn đơn. Đặc biệt là trong hoàn cảnh mà ứng dụng đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ như hiện tại.

 

 

Nếu đang gặp khó khăn trong việc thực hiện kinh doanh trên nền tảng này, cách xây dựng kênh tiktok bán hàng TRIỆU follower chắc chắn sẽ là giải pháp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Như vậy, bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc cho bạn đọc về câu hỏi view tiktok có được tiền không? Bên cạnh đó, Ninja cũng đã nêu ra điều kiện để có thể kiếm tiền từ tiktok nhanh chóng cùng các cách kiếm tiền trên nền tảng hiệu quả nhất. Hy vọng nội dung trên sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

🎯 Hệ thống phần mềm marketing online - Liên hệ để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí!

Group: https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Group zalo Học viên marketing online

💌𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦: @duc_tho_media

🎥 𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: Đức Thọ Marketing

▶️ 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Đức Thọ Media

☎️ 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0977 164 538

 

View tiktok có được tiền không? Cách kiếm tiền tiktok không cần vốn

Thêm bình luận