0977.164.538

Phần mềm rút gọn link – Phần mềm Ninja

Phần mềm rút gọn link: Để phục vụ nhu cầu đông đảo của anh em cộng đồng marketing, mới đây, Phần mềm Ninja đã ra mắt website rút gọn mới hoàn toàn miễn phí Zut.VN. Với nhiều những tính năng ưu việt, tối ưu hoàn toàn việc rút gọn cũng như quản lý link, zut.vn là web rút gọn tốt nhất hiện nay.

Những tính năng ưu việt của Zut.VN

Rút gọn link trang đích

Với tính năng này, trang rút gọn của phần mềm Ninja sẽ giúp bạn dễ dàng rút gọn được 1 link, thậm chí nhiều link cùng lúc để thống kê được khách hàng tiềm năng.

Phần mềm rút gọn link trang đích

Rút gọn nhiều link cùng lúc

Thống kê người dùng truy cập link

Qua web rút gọn miễn phí của Zut.VN, bạn sẽ dễ dàng thống kê và đo lường được người dùng truy cập vào link  của bạn. Cho phép bạn dễ dàng theo dõi mọi thứ. Ngoài ra, bạn còn theo dõi chỉ số lượt người dùng liên kết của bạn một cách dễ dàng, có thể tối ưu hơn giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Thống kê người dùng truy cập link của bạn

Đổi tên link rút gọn

Để nâng cao sự chuyên nghiệp của link đưa ra với khách hàng, với Zut.VN bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên cho liên kết rút gọn cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng, đảm bảo đúng quyền lợi khách hàng.

Đổi tên link rút gọn cho phù hợp

Đặt mật khẩu và gia hạn ngày hết hạn link

Bằng cách thêm mật khẩu cho link, bạn có thể hạn chế quyền truy cập của khách hàng. Và thêm ngày hết hạn link sẽ giúp bạn vô hiệu hóa địa chỉ URL sau ngày thiết lập đó.

Đặt mật khẩu và gia hạn ngày hết hạn link

Ngoài những tính năng trên, bạn còn có thể tạo danh mục link để dễ dàng theo dõi và quản lý những danh mục đó của bạn. Web rút gọn link: https://zut.vn/ Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/ Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0 Zalo: 0977.164.538 Mr Thọ : 0977.164.53 Phần mềm rút gọn link – Phần mềm Ninja

Thêm bình luận