0977.164.538

Tạo gian hàng trên Shopee dành cho người mới bán hàng trên shopee

Tạo gian hàng trên Shopee : Shopee là mảnh đất kinh doanh màu mỡ cho các start-up, đặc biệt là các mặt hàng giá rẻ. Có nhiều người muốn mở gian bán hàng trên Shopee nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo các bước hướng dẫn của Ninja dưới đây nhé.

Để mở gian hàng shopee, trước tiên bạn cần có tài khoản shopee (như người mua), sau đó tiến hành thiết lập goan hàng và đăng bán sản phẩm.

Các bước mở gian hàng trên Shopee cho người mới

Bước 1: Đăng ký tài khoản Shopee - Tạo gian hàng trên shopee

Bạn có thể dễ dàng đăng kí tài khoản Shopee bằng số điện thoại hoặc Facebook hoặc email dễ dàng. Có tài khoản Shopee chính là bước đầu tiên giúp bạn bắt đầu quá trình bán hàng trên sàn thương mại điện tử đông người dùng nhất Việt Nam này. Sau khi đăng ký tài khoản, Shopee gửi cho bạn mã xác nhận đăng ký => Đăng ký thành công.

Bước 2: Thiết lập gian bán hàng Shopee

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn bắt đầu Thiết lập thông tin shop với các tiêu chuẩn như số điện thoại, địa chỉ shop, tài khoản, thẻ ngân hàng hày cài đặt phương thức vận chuyển.

Bước 3: Tải sản phẩm đăng bán

Đây là bước quan trọng giúp cho việc đăng bán sản phẩm của bạn thành công hay không. Sau khi đã thiết lập thông tin tài khoản shop. Bạn bắt đầu ấn Thêm sản phẩm để thêm nội dung và hình ảnh cho sản phẩm đăng bán của mình. Lưu ý, mỗi sản phẩm chỉ đăng tối đa được 9 ảnh nên bạn cần chọn những ảnh đẹp nhất. Chất lượng nhất để đáp ứng đủ theo quy định của Shopee.

Sau khi đăng ảnh sản phẩm thành công, bạn phải điền đầy đủ thông tin sản phẩm như Tên, mô tả, danh mục, khối lượng, nhà vận chuyển… cho từng sản phẩm của mình.

Một số lưu ý khi đăng sản phẩm lên Shopee

Tiêu đề sản phẩm

Tiêu đề nên ngắn gọn, đầy đủ thông tin về sản phẩm là tốt nhất. Từ khóa chính nên có trong tiêu đềđể khi khách hàng tìm kiếm nhu cầu của họ thì sản phẩm của bạn sẽ hiển thị trên đầu trang.

Mô tả sản phẩm

Mô tả cần đầy đủ và trung thực để khách hàng tin tưởng. Không nên quá dài dòng nhưng vẫn phải nêu bật được những điểm nổi bật sản phẩm của mình. Có như thé mới dễ dàng cạnh tranh với các shop khác.

Đặt hashtag

Hashtag vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp cho sản phẩm mà khách hàng lọc ra theo nhu cầu. Giúp cho sản phẩm của bạn tiếp cận tối đa với khách hàng tiềm năng.

bán hàng shopee

Chọn danh mục sản phẩm

Ngoài việc tối ưu tiêu đề, mô tả sản phẩm thì tối ưu danh mục sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng để đăng sản phẩm lên shopee. Bạn cần lựa chọn danh mục sản phẩm chính xác để người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm của mình.

Trên đây là các bước hướng dẫn bạn tạo và thiết lập shop khi đăng kí gian hàng trên Shopee. Để bán hàng hiệu quả hơn với sàn thương mại điện tử này, thì việc dùng Phần mềm hỗ trợ bán hàng shopee Ninja Shopee là điều cần thiết. Với các tính năng ưu việt như quản lý nhiều tài khoản shopee cùng lúc, hỗ trợ đăng bài, lên lịch đăng, đẩy sản phẩm, quản lý inbox, tìm kiếm khách hàng… thì Ninja Shopee là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tăng cao doanh số bán hàng shopee.

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Zalo: 0977.164.538

Mr Thọ : 0977.164.538

Tạo gian hàng trên Shopee dành cho người mới bán hàng trên shopee

Thêm bình luận