0977.164.538

Hướng dẫn xây dựng Group Facebook tăng thành viên nhanh chóng

Xây dựng Group Facebook là một chiến lược Marketing hiệu quả đối với tất cả các sản phẩm kinh doanh. Group Facebook là nơi cộng đồng có thể đến với nhau để tham gia vào mối quan tâm chung. Dùng để trao đổi, thảo luận nhóm về những vấn đề hay hoạt động hay sự kiện nào đó. Mỗi thành viên có thể chia sẻ quan điểm, thông tin, sở thích hoặc thể hiện ý kiến cá nhân. 

Bạn muốn xây dựng và phát triển một cộng đồng Group phục vụ mục tiêu nào đó của mình. Việc tạo group thì dễ dàng rồi đúng không? Chỉ có việc làm sao để có nhiều thành viên tham gia group là khó một chút. Vậy thì các bạn có thể tham khảo một số tuyệt chiêu thêm thành viên vào nhóm nhanh nhất sau đây:

Các cách tăng thành viên xây dựng group facebook

1. Mời bạn bè tham gia group

Bước đầu tiên bạn nên làm đó là mời bạn bè tham gia nhóm. Đây chính là cách tăng thành viên nhóm facebook đơn giản, hiệu quả mà lại mang đến hiệu quả thực. Mọi người theo dõi video dưới đây để hiểu cách làm nha:

 

2. Liên kết Fanpage với group

Nếu bạn đang là quản trị viên của nhiều nhóm, fanpage facebook bạn có thể liên kết nhóm có sẵn bằng cách:

Bạn vào trang chủ Fanpage, ngay dưới avatar nhóm bạn click vào tab “Nhóm” => Click “Liên kết nhóm”. Khi này danh sách các nhóm bạn đang quản trị sẽ được hiển thị, bạn chọn nhóm muốn liên kết => Click “Liên kết”. Tiếp tục click “Liên kết” để xác nhận thực hiện liên kết nhóm.

Xây dựng Group Faecbook

3.Sử dụng dịch vụ tăng thành viên group

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tăng thành viên nhóm. Tuy nhiên không phải bên nào cũng uy tín bạn nhé!

Việc bạn cần làm là chọn những đơn vị uy tín và sử dụng dịch vụ tăng thành viên nhóm phù hợp với nhu cầu.

Lưu ý:

Mình xin nhắc lại một lần nữa là dịch vụ tăng thành viên nhóm hiện tại bị quản lý khá chặt chẽ. Hơn nữa bạn cần biết những gói dịch vụ này chủ yếu mang lại thành viên ảo (không đem lại tương tác) không thể giúp bạn tạo nên một group sôi nổi.

Vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cung cấp dịch vụ. Ít nhất bạn cần đảm bảo tăng member một cách tự nhiên, hạn chế tối đa việc thành viên ảo, kém chất lượng.

Xem thêm: Phần mềm chăm sóc quản lí Group Faebook tự động

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, liên hệ Mr Thọ để được hỗ trợ ngay!

Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Hotline/Zalo: 0977.164.538

Hướng dẫn xây dựng Group Facebook tăng thành viên nhanh chóng

Thêm bình luận