0977.164.538

Hướng dẫn nhận mã Pin từ Google Adsense sau 3 ngày

Hướng dẫn nhận mã Pin từ Google Adsense: Để được nhận thanh toán từ Youtube, cũng như Google Adsense. Thì tài khoản Google Adsense của bạn cần phải được xác minh danh tính và xác minh mã PIN theo yêu cầu.

Cụ thể là khi chúng ta đã bật kiếm tiền cho kênh Youtube 1 thời gian. Trước kia là đủ 10$ có trên tài khoản adsense là google sẽ yêu cầu xác minh danh tính. Giờ không đủ 10$ vẫn được yêu cầu rồi,.... Thì chúng ta sẽ cần phải tiến hành xác minh danh tính bằng CMND, CCCD, hộ chiếu hoặc bằng lái xe.

 

hướng dẫn xác minh danh tính google adsense

Hướng dẫn nhận mã Pin Google Adsense

Sau khi xác minh danh tính thành công, Google sẽ tiếp tục gửi mã PIN bằng đường bưu điện theo địa chỉ bạn cung cấp trên tài khoản Google Adsense. Khi nhận được mã PIN bạn tiến hành điền vào tài khoản Google Adsense để xác minh. Và mọi người sẽ điền đầy đủ thông tin nhận thư như hình để nhận được mã pin nhanh nhất:

 

Hướng dẫn nhận mã Pin google adsense

 

Link mã bưu điện chính xác nhất ( mã zip ): TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, có rất nhiều bạn điền điện chỉ không rõ ràng khiến mã PIN bị thất lạc. Vì vậy trong video mình sẽ chỉ các bạn cách mà bản thân mình đã làm để nhận được mã PIN về. Cách nhập mã PIN vào Adsense để hoàn thành việc xác minh đại chỉ cho tài khoản Google Adsense.

 

 

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, liên hệ Mr Thọ để được hỗ trợ ngay!

Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Hotline/Zalo: 0977.164.538

 

 

Hướng dẫn nhận mã Pin từ Google Adsense sau 3 ngày

Thêm bình luận