0977.164.538

Bí quyết livestream bán hàng 1000 đơn/ngày trên Facebook

Livestream bán hàng: Không phải tự nhiên mà những người đang bán hàng bằng livestream lại thành công đến vậy. Ngoài việc họ có nguồn hàng tốt thì 2 yếu tố không thể thiếu đó chính là SỰ CHUẨN BỊ và kịch bản livestream bán hàng

Chuẩn bị trước khi livestream bán hàng

Trước khi livestream bán hàng bạn phải chuẩn bị nội dung thật kĩ lưỡng để đạt hiệu quả cao. Do chúng ta đang đứng trước màn hình cái ghi điểm đầu tiên đó là. Ngoại hình, trang phục, khuôn mặt nên hãy đẹp nhất, dễ nhìn nhất có thể. Ưu tiên những mẫu live stream có khuôn mặt, giọng nói dễ nghe và hình thể đẹp. Để buổi livestream hoàn hảo nhất:

Đã chứng minh từ những người thành công!

Các bước như sau :

  1. Kiểm tra các thiết bị trước khi livestream bán hàngnhư: điện thoại, camera điện thoại, mạng wifi có ổn định hay không. Đồng thời kiếm trra góc quay có phù hợp chưa (ánh sang, âm thanh,…)
  2. Kiểm tra trang phục có phù hợp hay không. Có thể trang điểm nhẹ để thêm phần tươi tắn không bị phản cảm từ khách hàng trong buổi livestream bán hàng.
  3. Kiểm tra lại sản phẩm có ổn chưa và cách phải nói chuyện cũng như hiểu biết rõ về sản phẩm. Như giá và kịch bản nói chuyện, cái nào cần nói trước thì để ở gần hơn
  4. Cần có sự phân công công việc rõ ràng cho từng người. Lên kịch bản live stream cho nhóm cộng sự cùng tác chiến với mình. Phân công nhiệm vụ và chuẩn bị trước những Fanpage, Groupnào sẽ chia sẻ Live stream.
  5. Chuẩn bị trước kịch bản livestream bán hàngcần chia sẽ với khách hàng. Kịch bản bán hàng cần phong phú, hài hước để lôi cuốn được khách hàng.
  6. Có thể tập diễn trước khi live stream.
  7. Sổ sách ghi chép để chốt đơn hàng cho khách

Khởi động trước khi live stream bán hàng  

Trước khi livestream bán hàng, chúng ta cần xác định rõ thời gian khách hàng sẽ online để xem được live stream chúng ta nhiều nhất vào thời điểm. Sau đó và đăng lên trang facebook của mình để mọi người cùng biết. Làm như vậy nhằm mục đích thông báo cho khách hàng biết chúng ta sẽ livestream sản phẩm gì. Lúc mấy giờ và chương trình khuyến mãi như thế nào. Khi đó sẽ lôi cuốn được khán giả vào xem.

Nuôi nick facebook

Lưu ý: Trước khi livestream bạn cần gửi 1 thông báo với đầy đủ nội dung kèm theo hình ảnh về buổi live stream. Buổi bán hàng sắp tới và đăng nó lên tường Facebook của mình. Sau đó share ra các Fanpage, Group để khách hàng mục tiêu của bạn biết. Có thể Tag tên một số bạn bè của mình để lan truyền tốt hơn.

Mẫu nội dung thông báo trước:

# 100 SẢN PHẨM VÁY ĐẦM SIÊU ĐẸP HÀNG VNXK CHO HÈ NÀY SẼ ĐƯỢC BÁN CHỈ VỚI GIÁ BẰNG 80% GIÁ THỊ TRƯỜNG NGAY TRONG BUỔI LIVE STREAM VÀO LÚC 11H, hoặc 20h hôm nay. CAM KẾT HÀNG VNXK 100%. free SHIP KHI MUA TRÊN 2 CÁI. LƯU Ý: CHỈ CÓ 100 SẢN PHẨM GIÁ BẰNG 80% GIÁ THỊ TRƯỜNG ĐƯỢC BÁN NGAY TRONG BUỔI LIVE STREAM. ĐĂNG KÝ ĐẶT GIỮ HÀNG NGAY LÚC NÀY SẼ ĐƯỢC GIẢM GIÁ THÊM 5%. CHỈ ĐẶT GIỮ HÀNG VÀ MUA HÀNG LÚC LIVE STREAM THÌ ĐƠN HÀNG MỚI ĐƯỢC TÍNH. Trên bài thông báo kia, mọi người có thể đăng kèm hình  ảnh hoăc video  về sản phẩm sẽ được mở bán trong buổi livestream. Lưu ýThời điểm thông báo cách giờ livestream từ 5 – 8 tiếng hoặc vào những khung giờ vàng như 9h sáng, 11h trưa, 15h chiều, và 20h tối.

Thực hiện và tiến hành live stream bán hàng

Khi đã chuẩn bị đầy đủ như kịch bản, cộng sự cũng như máy móc, chúng ta bắt đầu livestream bán hàng. Mới lúc đầu có thể có rất ít người live stream, đó cũng là chuyện bình thường. Thời điểm đó cộng sự cần đua nhau chia sẽ lên các fanpage, group cũng như là trên tường Facebook của các cộng sự. Với người trực tiếp livestream. Chúng ta nên chọn một người nói chuyện có duyên luôn tạo được không khí vui tươi để thu hút được khách hàng ở lại xem live stream của chúng ta. Trong quá trình live stream người bán phải liên tục kêu gọi khách mua hàng bằng cách chương trình khuyến mãi giảm giá như đã đăng. Đồng thời cố gắng tương tác thật nhiều với khách hàng. Đặt ra các câu hỏi và có phần thưởng cho khách.

Các cộng sự còn lại:

Người thì ghi lại thông tin đặt hàng của khách, còn lại đi chia sẻ và đặt hàng ảo. Đưa ra những câu hỏi để tương tác cùng với người trực tiếp. Việc livestream điều chú ý quan trọng và cần đặt máy quay ở nơi có ánh sáng tốt và đẹp. Để sản phẩm mình được bắt mắt hơn, rõ ràng hơn đặt biệt là khuôn mặt và hình thể. Ví dụ livestream bán mỹ phẩmcó thể người nói chuyện với khách vừa là người test sản phẩm. Hướng dẫn dùng hoặc có thể nhờ cộng sự khác để cuộc nói chuyện không bị gián đoạn và không bị tụt lượt xem. Quan trọng nữa là cố gắng đưa các thông số sản phẩm. Ưu điểm, và tính hiệu quả của dòng mỹ phẩm của mình. Khi kết thúc buổi livestream bán hàng chúng ta nên thông báo cho khách biết rằng. Nếu khách hàng nhận được hàng hãy nhắn tin cho chúng ta đồng thời cho lời nhận xét về sản phẩm. Cũng không quên để lại thông tin liên hệ.  Kêu gọi lời theo dõi cho buổi live stream tiếp theo. Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/ Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0 Zalo: 0977.164.538 Mr Thọ : 0977.164.53 Bí quyết livestream bán hàng 1000 đơn/ngày trên Facebook

Thêm bình luận