0977.164.538

Phần mềm quản lý bán hàng,đơn hàng tiện lợi với Ninja Fanpage

Phần mềm quản lý bán hàng facebook tự động load toàn bộ comment inbox của hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn tài khoản cùng lúc về phần mềm giúp quản lý vô cùng dễ dàng mà không cần phải mở từng nick, Ninja Fanpage đã và đang mang lại hiệu quả kinh doanh cũng như việc quản lý quá trình bán hàng được tiện lợi, chặt chẽ.

Thay vì việc bạn phải đăng nhập từng tài khoản để check inbox của khách hàng, với phần mềm Ninja Fanpage, bạn có thể dễ dàng  quản lý tất cả các tin nhắn của khách hàng trên cùng một giao diện. Từ đó, bạn có thể kiểm soát được toàn bộ đơn hàng, tình trạng khách hàng. Việc chốt đơn hàng sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. Thực tế của tình trạng sót đơn hàng, mất khách hàng theo đó được hạn chế hơn.

multichat 1 1024x493 Quản lý đơn hàng tiện lợi với Ninja Fanpage

Nhờ cơ chế và quá trình lọc đơn hàng tự động theo ngày của phần mềm, hệ thống giúp người dùng theo dõi, kiểm soát hàng loạt đơn hàng tiện lợi hơn. Nếu trước đây, bạn gặp khó khăn và trở ngại trong việc quản lý  đơn hàng, hàng hóa bán ra vì thiếu công cụ thống kê, thì bấy giờ, Ninja Fanpage với tính năng xuất phiếu giao hàng kèm theo lọc khách hàng theo ngày, giúp bạn giải quyết bài toán quản lý số lượng đơn hàng cụ thể. Việc kinh doanh của bạn đã được Ninja Fanpage tính toán rõ ràng.

tao don hang 1024x901 Quản lý đơn hàng tiện lợi với Ninja Fanpage

loc don hang theo thoi gian 1024x493 Quản lý đơn hàng tiện lợi với Ninja Fanpage

Trên đây là một số tính năng ưu việt, nổi bật của phần mềm quản lý comment inbox. Ninja Fanpage sẽ giúp bạn tối ưu công tác quản lý đơn hàng được tiện lợi.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số tính năng khác của Ninja Fanpage, tại đây:

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về tính năng của sản phẩm:

 

🎯 Đức Thọ Media – Giải pháp công nghệ & truyền thông marketing!

Fanpage: https://www.facebook.com/dichvutruyenthongmarketing

Group zalo : https://zalo.me/g/jxjtac729

𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦: https://t.me/duc_tho_media

𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: Đức Thọ Marketing

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Đức Thọ Media

𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0977 164 538

 

Phần mềm quản lý bán hàng,đơn hàng tiện lợi với Ninja Fanpage

Thêm bình luận