0977.164.538

Mẫu lời tri ân khách hàng cuối năm ý nghĩa nhất 2022

Tri ân khách hàng cuối năm không chỉ là cách giúp doanh nghiệp thể hiện tình cảm, sự biết ơn đến khách hàng của mình. Hơn hết, đây còn là một chiến lược thúc đẩy doanh số bán hàng cuối năm hiệu quả. Doanh nghiệp có thể tham khảo những lời tri ân khách hàng cuối năm ý nghĩa, ngắn gọn dưới đây nhé!

I. Tổng hợp lời tri ân khách hàng cuối năm ý nghĩa, ngắn gọn

lời tri ân khách hàng cuối năm

Ngoài việc, tổ chức chương trình khuyến mãi tết, doanh nghiệp đừng quên gửi lời tri ân đến với khách hàng của mình. Nhằm mục đích thể hiện sự gắn kết, trân trọng, và sự biết ơn của doanh nghiệp đối với khách hàng của mình trong một năm vừa qua. 

Dưới đây là tổng hợp những lời tri ân khách hàng cuối năm doanh nghiệp có thể tham khảo:

- Cảm ơn Quý khách rất nhiều. Chúng tôi hy vọng Quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm và mong được phục vụ Quý khách trong tương lai gần.

- Quý khách là một trong những khách hàng thân thiết đặc biệt của chúng tôi. Cảm ơn Quý khách rất nhiều. Công ty của chúng tôi được thành công như ngày hôm nay đều là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách.

- Chân thành cảm ơn Quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong một năm vừa qua. Kính chúc Quý khách và gia đình có một năm mới nhiều niềm vui, an khang, thịnh vượng. Hy vọng trong năm tới, chúng tôi vẫn sẽ có cơ hội được phục vụ và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách.

- Đươc phục vụ Quý khách nhiều năm là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng Quý khách sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những năm tiếp theo. Chúc Quý khách và gia đình năm mới nhiều niềm vui.

- Cảm ơn Quý khách rất nhiều vì đã lựa chọn và cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn. Nếu không có sự ủng hộ vững chắc của Quý khách, chúng tôi sẽ không có cơ hội được phát triển như vậy. Chúc Quý khách vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe trong năm mới.

- Chúng tôi thật sự may mắn khi nhận được sự tin chọn từ bạn trong năm vừa qua. Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục được đồng hành cùng bạn. Chúc bạn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

II. Những lời tri ân khách hàng cuối năm đăng lên mạng xã hội

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội cũng là một kênh thông tin lớn mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vì vậy, trong chiến lược kinh doanh online của mình, doanh nghiệp nên truyền thông trên mạng xã hội về những hoạt động cuối năm và gửi lời tri ân đến khách hàng đã ủng hộ mình.

lời tri ân khách hàng cuối năm ý nghĩa nhất

 

Những lời tri ân khách hàng cuối năm đăng lên mạng xã hội mà phần mềm Ninja đã tổng hợp:

- Thay mặt công ty, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách trong một năm qua. Kính chúc Quý khách sức khỏe, thành công và may mắn trong năm tới. Chúc mừng năm mới.

- Cảm ơn bạn đã đồng hành và tin tưởng cùng chúng tôi trong một năm qua. Sự lựa chọn của bạn là động lực giúp chúng tôi tiếp tục phát triển và vươn xa hơn. Hy vọng rằng, trong tương lại, chúng tôi sẽ có cơ hội được tiếp tục phục vụ bạn.

- Cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi thực sự lấy làm vinh hạnh vì được phục vụ bạn trong năm qua. Chúc Quý khách năm mới vui vẻ!

- Nhân dịp Lễ hội mùa xuân, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất. Nếu không có Quý khách sẽ không có chúng tôi ở đây ngày hôm nay. Chúc Quý khách và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng và thành công.

Trên đây là những lời tri ân khách hàng cuối năm mà phần mềm Ninja đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn. Hi vọng sẽ hữu ích với doanh nghiệp của bạn trong quá trình kinh doanh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo cách thu hút khách hàng trên facebook để hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, liên hệ Mr Thọ để được hỗ trợ ngay!

Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Hotline/Zalo: 0977.164.538

 

Mẫu lời tri ân khách hàng cuối năm ý nghĩa nhất 2022

Thêm bình luận