0977.164.538

Facebook Watch là gì? Vai trò của Facebook Watch với các nhà quảng cáo

Facebook đã giới thiệu tính năng mới để cạnh tranh trực tiếp với ông lớn Youtube, đó chính là tính năng xem video mới có tên là Facebook Watch. Như vậy, facebook watch là gì và tính năng này có những điểm gì đặc biệt so với các ứng dụng xem video khác? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc này. Cùng theo dõi nhé!

I. Facebook Watch là gì?

Facebook Watch là một nền tảng video trực tuyến mới được Facebook phát triển và được chính thức ra mắt vào tháng 8 năm 2017. Tính năng này cung cấp nhiều loại video với nhiều chủ đề khác nhau. Bao gồm các phim tài liệu, phóng sự, các sự kiện âm nhạc, thể thao trực tiếp và nhiều hơn nữa.

facebook watch là gì

II. Trải nghiệm người dùng trên Facebook Watch

Facebook Watch cung cấp nền tảng để nhà quảng cáo nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể và tạo tương tác. 

- Nhà quảng cáo có thể hưởng lợi từ khả năng tiếp cận và tương tác của đối tượng tiềm năng trong khi nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể. Các tùy chọn kiếm tiền của Facebook Watch, chẳng hạn như quảng cáo trong luồng, có thể giúp nhà quảng cáo tạo doanh thu.

Ngoài ra, Facebook Watch mang đến cơ hội cho người sáng tạo nội dung xây dựng thương hiệu, xây dựng profile cá nhân facebook và kết nối với người hâm mộ của họ. Những cơ hội này có thể được sử dụng cho vị trí sản phẩm và tài trợ.

Facebook Watch là gì

Tuy nhiên, các nhà quảng cáo nên đảm bảo rằng nội dung của bạn trung thực và chính xác. Do Việt Nam có kế hoạch kiểm soát quảng cáo sai sự thật trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook. 

- Các yêu cầu khác bao gồm hỗ trợ khách hàng được cải thiện, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm ở một số khu vực và mở rộng các công cụ chặn từ khóa. Một số người dùng cũng muốn có nguồn cấp dữ liệu theo trình tự thời gian mà họ tin rằng sẽ làm cho mạng xã hội trở thành một nơi tốt hơn. 

Để kiếm tiền trên facebook bạn có thể tham khảo cách bật kiếm tiền trên fanpage facebook mới nhất hiện nay!

III. Vai trò của Facebook Watch với các nhà quảng cáo

Facebook Watch là một nền tảng video được phát triển bởi Facebook để cạnh tranh với YouTube và TikTok. Nó cho phép người dùng tạo và xem các video về nhiều chủ đề khác nhau. 

- Facebook Watch cũng cung cấp các lợi ích tiềm năng cho nhà quảng cáo bằng cách cung cấp một kênh để nhắm mục tiêu đối tượng khán giả cụ thể và tạo sự tương tác.

- Nền tảng Facebook watch còn cung cấp cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung xây dựng thương hiệu, kết nối với người hâm mộ và tạo doanh thu thông qua cách chạy quảng cáo facebook.

Chính những điều này làm cho Facebook Watch trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhà quảng cáo và các nhà sáng tạo nội dung.

Facebook Watch mang lại cho người bán hàng không ít những lợi ích. Do đó bạn nên phát triển nền tảng video ngắn này nhằm tăng sự phát triển của kênh. Chúc bạn thành công!

Facebook Watch là gì? Vai trò của Facebook Watch với các nhà quảng cáo

Thêm bình luận