0977.164.538

Thuật toán bán hàng Facebook 2021 – Xu hướng chuyển đổi số

Thuật toán bán hàng Facebook 2021 - Xu hướng chuyển đổi số: Gần đây có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc bán hàng trên Facebook. Livestream trên trang cá nhân sẽ ngay lập tức bị khóa. Đăng bài bán hàng, chứa những từ khóa mua, bán, sdt,... sẽ bị giảm tương tác 1 cách trầm trọng. Nếu chúng ta vẫn cứ cố tình vi phạm như ậy lâu dần sẽ mất hết tương tác. Facebook hiện tại đã thực sự update rất nhiều. Vậy chúng ta phải làm sao để bán hàng hiệu quả trên Facebook :

Thuật toán bán hàng Facebook

Cách bán hàng hiệu quả

Hãy dừng ngay việc đăng bài bán hàng trên trang cá nhân, và không livestream trên trang cá nhân nữa. Hãy chuyển hết việc này sang Fanpage của bạn, bạn có thể tạo nhiều Fanpage để tăng lượng tiếp cận. 

Xây dựng Fanpage chuẩn SEO, chăm sóc theo quy trình để kéo tương tác về Fanpage. Kết hợp chạy quảng cáo Facebook ads để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

Dùng nhiều Profile để kéo mem về với Fanpage của mình. Hãy chuyển toàn bộ lượng khách hàng  ( bạn bè ) lâu nay bạn xây dựng ở trang cá nhân về Fanpage.

Hạn chế dùng tử khóa mua, bán, sdt, giá tiền... trên profile, thay vào đấy nhưng từ khóa lách để tránh AI Facebook

Xem thêm: Hướng dẫn tạo Fanpage chuẩn SEO

Công cụ marketing trong xu hướng chuyển đổi số 4.0

Phần mềm đăng bài đăng tin tự động - Facebook auto post: Siêu phẩm đăng bài quảng cáo facebook được phát triển và ứng dụng trên nền tảng windows. Đã và đang mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội so với bản hiện tại, phần mềm Auto Post client được đánh giá là công cụ đăng bài quảng cáo facebook hàng loạt không lo bị khóa tài khoản. Sử dụng phần mềm để giải quyết triệt để bài toán đánh dấu spam của Facebook.

Phần mềm đăng bài Fanpage tự động - Thuật toán bán hàng facebook

Video hướng dẫn :

Xin chúc các bạn thành công !

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, liên hệ Mr Thọ để được hỗ trợ ngay!

Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/

Fanpage: https://fb.com/toolmarketing4.0

Hotline/Zalo: 0977.164.538

Thuật toán bán hàng Facebook 2021 – Xu hướng chuyển đổi số

Thêm bình luận